Trường mầm non Cẩm Quý tổ chức ngày hội đến trường của bé năm học mới 2023-2024

Đăng lúc: 00:00:00 08/09/2023 (GMT+7)

Trường mầm non Cẩm Quý tổ chức Ngày hội đến trường của bé

 năm học 2023-2024

     Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường. Hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Thủy, được sự nhất trí của các cấp các ngành, ngày 5/9/2023 trường MN Cẩm Quý long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé - Năm học 2023 – 2024

Hình ảnh: Đ/C Bùi Thị Hương – Hiệu trưởng nhà trường
đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

 

Về dự ngày hội đến trường của bé, trường MN Cẩm Quý rất vinh dự khi có sự tham dự của các bác lãnh đạo đại diện cho Đảng Ủy- HĐND – UBND và các ban ngành đoàn thể trong xã, hội trưởng hội phụ huynh, trạm y tế, các bậc phụ huynh và toàn thể cô trò nhà trường cũng có mặt đông đủ.

Trong buổi lễ, những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường cũng đã nhận được những món quà ý nghĩa động viên khích lệ trước thềm năm học mới của Mặt trận tổ quốc – Đoàn thanh niên xã nhà. Ngay tại sân khấu, ông Cao Văn Tuyên - Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Văn Tuyết – Đại diện MTTQ, các đồng chí đại diện đoàn thanh niên đã trao tặng những món quà cho các con.

Hình ảnh: Đại biểu xã trao quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp với những lời ca tiếng hát, những điệu múa đẹp của các tiết mục văn nghệ của cô và các cháu trong phần hội của buổi lễ khai giảng.

Chúc cho cô, trò nhà trường năm học 2023-2024 gặt hái được nhiều kết quả như mong đợi và gặp nhiều may mắn. 
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 14713