Hội nghị viện chức người lao động năm học 2023 -2024

Đăng lúc: 00:00:00 01/10/2023 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023- 2024, sáng ngày 30/9/2023, Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động của Trường Mầm non Cẩm Quý được tổ chức thành công tốt đẹp.

Hội nghị đã được nghe các bản báo cáo và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023; phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024

Trên cơ sở đánh giá chi tiết từng tiêu chí, nhiệm vụ thực hiện năm học 2022-2023: từ việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục; quy hoạch mạng lưới trường lớp – phát triển số lượng; xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất đến công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khoẻ trẻ em…, hội nghị đã đề ra nhiệm vụ năm học 2023- 2024.

Với chủ đề năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm” và căn cứ vào thực tế của nhà trường và địa phương, hội nghị cán bộ, viên chức, người lao độ năm học 2023- 2024 Trường Mầm non Cẩm Quý đã để ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm học. Trong các nhiệm vụ trọng tâm, báo cáo chỉ rõ nội dung quan trọng: Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất để giữ vững được yêu cầu của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, đảm bảo mục tiêu của chủ đề năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm”

Thảo luận tại hội nghị, các ý kiến của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đều nhât chí với nhiệm vụ, tiêu chí đề ra. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu cần xây dựng các giải pháp, cơ chế thực hiện trong suốt cả năm học. Nội dung này đã được các ý kiến thảo luận kỹ và đi đến thống nhất quan điểm.

Đ/c Cao Văn Tuyên – Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch HĐND, phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt trong năm học 2022-2023 và đồng chí cũng chỉ ra một số nội dung cần điểu chỉnh, thảo luận để đạt được mục tiêu nhà trường đề ra trong năm học 2023-2024, đề nghị mỗi thành viên trong trường mầm non Cẩm Quý không ngừng học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; tăng cường đổi mới phương thức quản lí giáo dục và phương pháp dạy học nhằm nâng cao “chất lượng và hiệu quả” giáo dục toàn diện; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể thực hiện thắng lợi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

Hội nghị đã tổ chức ký kết Giao ước thi đua giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2023-2024.

 

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao của các cán bộ, giáo viên, nhân viên, Hội nghị Cán bộ, viên chức Trường Mầm non Cẩm Quý năm học 2023 - 2024 đã thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những thách thức mới và cơ hội mới. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường càng hiểu rõ hơn trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệp trồng người. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, trường hứa hẹn một năm học có nhiều thành công.

 
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 14713