Trường mầm non Cẩm Quý tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023

Đăng lúc: 00:00:00 30/05/2023 (GMT+7)

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan”

          Quả đúng như vậy, trẻ em là sản phẩm vô giá của gia đình và xã hội. Vì vậy khi đất nước càng phát triển thì sự quan tâm dành cho trẻ em càng nhiều đúng như khẩu hiệu: Tất cả vì tương lai con em chúng ta. Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, hôm nay trường mầm non Cẩm Quý long trọng tổ chức chương trình lễ tổng kết năm học 2022-2023 và chia tay các cháu 5 tuổi. Đến với chương trình ngày hôm nay là sự có mặt của các quý vị đại biểu, các bậc PHHS, các cô giáo cùng toàn thể các con yêu quý.
Như thường lệ vào những ngày này thì cảm xúc của những người làm nghề giáo thường rất khó diễn tả. Đó là cảm xúc vui, vui bởi lẽ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học, và vui vì nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn.
Đây chính là hình ảnh của những ngày đầu tiên các con đi học, là sự phát triển vượt bậc về thể chất lẫn trí tuệ và sau những hình ảnh đáng yêu của các con là bài phát biểu của cô Bùi Thị Hương – Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, cảm ơn ban PHHS đã quan tâm, ủng hộ, tin tưởng, cùng đồng hành dạy dỗ các con trong suốt năm học vừa qua, cảm ơn chính quyền địa phương luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho nhà trường.

 Mở đầu chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục hết sức vui nhộn với bài: Nhảy vũ điệu Lating do các anh chị lớp lớn biểu diễn

 

 

Nhẹ nhàng, duyên dáng đấy là bài múa: Nhà em ở lưng đồi do các cô giáo trình bày.

Khu Quý Lâm mang đến với ngày hội tổng kết bài múa: Em yêu mùa hè quê em
 Còn đây là những thiên thần nhỏ đáng yêu trong bài múa: Chắp cánh ước mơ do cô và trò khu Quý Thanh trình bày

 Còn rất nhiều tiết mục hay như: The finger family, Lý đĩa Bánh bò do các bạn lớp khu trung tâm biểu diễn đã gây được sự chú ý đông đảo của khán giả. Xúc động nhất, lưu luyến nhất là phần trình bày tiết mục Tạm biệt búp bê của các anh chị lớp lớn. Sau phần biểu diễn là những tâm sự, những tình cảm của các con dành tặng cho các cô giáo, dành tặng cho mái trường thân yêu nơi ghi dấu bao kỷ niệm và những lời chúc của các bác các cô dành tặng cho các con trước khi bước vào trường tiểu học. Giây phút thật đẹp, thật xúc động và có lẽ nó sẽ là kỷ niệm đẹp nhất trong lòng mỗi cô trò

Chúc các con luôn mạnh khỏe là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa trường mầm non Cẩm Quý. Các cô sẽ luôn là người mẹ hiền ở bên, soi sáng con đường ước mơ, hoài bão của các con.

Yêu các con nhiều, nhiều! 
Từ khóa bài viết:
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 14713