TRƯỜNG MẦM NON CẨM QUÝ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Đăng lúc: 00:00:00 31/05/2024 (GMT+7)

Sáng ngày 28/5/2024, trường mầm non Cẩm Quý tổ chức lễ tổng kết năm học 2023 – 2024. Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc khó tả, nhất là đối với các em khối 5-6 tuổi, xa mái trường mầm non, xa các cô giáo đã hằng ngày chăm sóc các em từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy các em từng điệu múa, lời ca, nuôi dưỡng các em có một tâm hồn cao đẹp từ khi các em đang là mầm xanh tương lai của đất nước.  Cả cô và trẻ đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.

Cánh phượng hồng đã nở, tiếng ve sầu đã bắt đầu ngân nga trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Vậy là một năm học nữa cũng đã thấm thoát trôi qua, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trong đại của đất nước cùng với bao nhiêu nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và học sinh Trường mầm non Cẩm Quý.

Một năm học đang khép lại, đó là lúc các cô giáo nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Những ngày tháng miệt mài bên trẻ để chăm sóc từng bước đi, bữa ăn, giấc ngủ và bên những trang giáo án, những bài giảng sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên và những cái nhìn âu yếm tất cả đã để lại dấu ấn tốt đẹp.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các bạn khối 5-6 tuổi và mãi nhớ về các cô giáo mầm non Cẩm Quý và các em nhỏ đáng yêu ở lớp sau!

Tham dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, các thầy cô giáo trong nhà trường, Hội phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự góp mặt của 518 em học sinh trường Mầm Non Cẩm Quý.

 

Buổi lễ này đánh dấu thời khắc kỳ diệu và long trọng nhất trong cuộc đời các con, cuộc sống đang mở ra mênh mông phía trước, các con hãy dũng cảm chọn cho mình con đường để trở thành những con người chân chính có nghĩa, có tình và giầu trí tuệ. Các con sẽ hòa nhập vào xã hội, tạo lập cuộc sống của mình và cùng chung tay dựng xây quê hương đất nước! Ngày hôm nay đầy ý nghĩa bởi chỉ sau ngày hôm nay các con học sinh khối 5 tuổi sẽ phải rời xa mái trường đã 4 năm gắn bó. Món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho cha mẹ và thầy cô lúc này không chỉ đơn thuần là những bài hát hay được ngân lên, là những đóa hoa đẹp nhất, hay những hình ảnh rộn ràng vui tươi nhân ngày lễ lớn; mà trên tất cả chính là ý chí quyết tâm phấn đấu hết mình trong học tập của các con, giúp các con có đủ tri thức. Để các con có thể đi đến bến bờ thành công như niềm hy vọng mà cha mẹ, thầy cô đang mong đợi ở các con!

Một số hình ảnh trong buổi Lễ tổng kết và chia tay học sinh 5 tuổi:

  
Khách hàng đang Online: 1
Tổng số truy cập: 14713